Pimp My Ride

Alas! to make the disastrous story short, I broke the rear left-side bumber of the car.

I'm on my way to park the car at the garage when suddenly I hear sound at the back of the car. When I looked at my side mirror, ayun sumabit yung bumber dun sa hook ng gate. I drove off the car out the driveway to see the damage. At nung nakita ko, halos matanggal na yung rear bumper. Aba syempre, my mother saw the incident, ayun feeling ko parang aatakihin sya nung nakita nya. Well, ano pa nga ba ang magagawa the damage has been done.

So obviously and unfortunately I did the damage kaya ako ang magpapa-ayos(meaning ako magbabayad at mababawasan ang aking savings, sigh). And I think that will be my last drive at the car, malamang! feeling ko hindi na ako pahahawakin ni mother dear ng car (uhuhuhu).


Alas talaga! until now I can't park perfectly (even once!!!). Everytime time na nagpapark ako, hindi ko masakto lagi sa center. Laging tabingi or kung hindi naman lagpas dun sa parking mark. Minsan naman straight na yung parking ko pero mas malaki yung space sa right keysa sa left. grrrr!


I really need more practice(on second thought, pano ako magpapractice eh hindi na nga yata papagamit sa akin yung car. duh!)

On the lighter side, since I will be the one to shoulder the expenses on repairing the damage, I will be force to save money then, so hindi muna ko gagastos (sacrifice the vanity and social life kasi mahaba-habang ipunan ito bago ko mabawi ang ginastos ko).


Xzibit of MTV... please pimp my ride!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home