P.acute

Arrival, nakakaazar Pilipino na nga pero ang bagal pa rin ng usad sa immigration... pucha! naiirita na ko! Mabilis ko naman nakita si mudra sa Arrival area. Sinabi ko na nilalagnat ako, ayun hindi nanaman sya mapakali, so we headed to Perpetual para magpacheck-up nagaalala kasi sya baka kung anong malalang sakit na ito... hehehe baka daw bird flu. Pagdating sa Perps according sa findings ng doctor, acute bronco daw ang sakit ko (ayus!). At kailangan ko pang magpahinga ng 4 na araw, eh ang sabi ko naman pucha may deadlines pa ko kailangan ko bumalik sa HK by sunday.

Nag-email ako sa boss ko at sabi ko na sa Tuesday na lang ako papasok. Inurong ko na ang return flight at Monday morning. Pucha ano ba naman kasing sakit toh wrong timing (err!)

2 Comments:

At 6:28 PM, Blogger monday said...

lol, usually pagnagpacheck up k sa perpetual sasabihin nila malala saket mo. perapetual yan e

 
At 4:48 AM, Blogger Ludwcik said...

i agree. tapos ang kukupad pang magsikilos siguro kung heart attack ang pinunta ko dun malamang patay na ko sa sobrang bagal nilang kumilos... checkup lang inabot pa kami ng 2-3 oras. fcuksiht! tapos kung ano yung tanong ng isang nurse yun din itatanong sa akin ng isa pa nurse (err!)

 

Post a Comment

<< Home