Touch Down

I had a code presentation this morning with three of my bosses inside the conference room. Not bad, I think I got their attention (malamang tatatlo lang sila), just a little modification on the program that I did though hehehe

I took another hot tea after the presentation, nanghina kasi ulit yung katawan ko eh (but not as worst as yesterday). Unfortunately hindi pa rin tumalab at sumakit ulit ang aking tiyan (err!)
Lunch time, we had a team lunch in a Japanese resto, grabe sarap ng food nakakawala ng sakit ng katawan at lalo pa akong natuwa dahil wala akong binayaran (hehehe). Nandun lahat especially si senior project manager na habang hinihintay yung food eh walang tigil sa kasasalita ng kung ano ano sa project na hindi ko naman maitindihan. Gosh he's really sophisticated natulala na lang ako habang nagsasalita sya. Pinapakinggan ko na lang yung Brit accent nya (grabe galing!).

Late afternoon bumalik nanaman yung sakit ng katawan ko, this time masakit nanaman ulit yung ulo ko (err!). Binigyan na ko ng manager ko ng Advil before lunch (the no.1 headache reliever in the US... sabi sa commercial hehehe) pero bumalik ulit, azar!

Six o'five, 3 hours before departure, nagpaalam na ko sa manager kahit hindi ko pa tapos yung task ko dahil nilalagnat nanaman ako sinabi ko na lang na gagawin ko na lang sa Pinas. I rushed to my hotel room and got my packed things and then headed immediately to Kawloon rail station going to airport.

An hour and a half before departure, got off the train. After thirty mins, an hour before departure, nasa airport na ko... umandar nanaman ang pagka-bratinella ko hindi pa ako nagche-check-in.

I rushed into the departure area kahit masakit na masakit na ang katawan ko. And thirty mins before departure nasa waiting area na ko, nagpapahinga kasi umiinit na ang katawan ko... it's starting to get worst. After that I got off the plane and slept the whole trip.

Two hours later... I'm in my homeland na



0 Comments:

Post a Comment

<< Home