Wireless Connection

My mom just phoned me in my office, just to confirmed if im ok. Kasi daw napanaginipan nya daw ako last night. According to her dream, gusto ko na daw umuwi kasi daw nilalagnat ako. Grabe lakas ng sense nya ha, umaabot overseas! Her dream was partly true on the fact that I really wanted to go home na pero hindi sa sakit kundi dahil I miss my family and friends. Boring naman kasi dito eh, masyadong serious wala kong ka-jamming especially during weekend at kapag wala akong ginagawa. I also missed the gigs with my friends every weekend saka yung luto ni mudra.

The sense of mother and child connection, truly a remarkable phenomenon. I feel like there's an imaginary umbilical cord still attached, connected from my mother (hehehe... parang commercial ng Globe). I wonder if she already sensed that im... ?! hahaha. Kayo na ang bahalang dumugtong.

1 Comments:

At 1:31 AM, Blogger monday said...

...gay


hahaha

 

Post a Comment

<< Home